Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

KHẢO SÁT ĐỔI TÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI

 KHẢO SÁT TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN ĐỔI TÊN TRƯỜNG 

NĂM HỌC 2023-2024


Để có thông tin phục vụ triển khai Đề án đổi tên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, Anh/ chị vui lòng cho ý kiến phản hồi các thông tin khảo sát theo bảng hỏi dưới đây. Mọi thông tin được bảo mật và sử dụng đúng cho mục đích triển khai đề án. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự góp ý cuả anh/ chị

Sinh viên, cựu sinh viên khảo sát bấm vào đường link dưới đây theo đối tượng tương ứng


DÀNH CHO SINH VIÊN


DÀNH CHO CỰU SINH VIÊN

1 nhận xét:

  1. Xin chào mn. Mình là sv khóa 5 ngành CMN. Chia sẻ đôi chút về đề án đổi tên của trường mình. 1 lý do mình chọn học ngôi trường HTU vì tên trường đã thật sự khác biệt với tất cả các trường khác, chuyên đào tạo về ngành may mặc. Những năm gần đây thì truyền thông trường mình cũng quảng bá hình ảnh rất tốt nên cái tên Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội đã được sự đón nhận của rất nhiều người. Đó cũng là 1 cái tên rất đặc trưng của trường mình không lẫn đi đâu được. Nếu có thay đổi thành Kinh tế và công nghiệp... gì đó riêng bản thân mình thì cảm thấy rất khó nhớ và còn nhầm sang tên các trường khác có tên gần như vậy. Tên trường hiện tại cũng gắn bó với hình ảnh sv dệt may bao nhiêu năm. Và riêng cá nhân của mình thì thấy để nguyên tên 😆 iu trường

    Trả lờiXóa